Treo ngực sa trễ – Những điều cần biết

Treo ngực sa trễ – Ngực sa trễ đang là tâm lý chung của các chị em ảnh hưởng đến tâm lý lo lắng, e ngại, thậm chí là tự ti về ngoại hình thẩm mỹ của mình

Treo ngực sa trễ – Ngực sa trễ đang là tâm lý chung của các chị em ảnh hưởng đến tâm lý lo lắng, e ngại, thậm chí là tự ti về ngoại hình thẩm mỹ của mình. May mắn thay, treo ngực sa trễ được đánh giá cao là giải pháp hiệu quả giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ một cách đáng kể. Cùng Saigon Young tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây trước khi quyết định thực hiện kỹ thuật này chị em nhé!

Treo ngực sa trễ là gì?

Treo ngực sa trễ là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm giúp chị em cải thiện được tình trạng ngực chảy xệ, nhão và không săn chắc.Tự tin đưa quầng vú trở về với vị trí kích thước cân bằng, từ đó mang lại bầu ngực được nâng cao, vòng 1 trở nên quyến rũ, căng tròn và đẹp tự nhiên hơn.

Không đơn giản như nâng ngực, treo sa trễ có rất nhiều mức độ khác nhau như sau:

  • Ngực sa trễ cấp độ 1: ngực bắt đầu có dấu hiệu sa trễ nhẹ, đầu ti thường hơi hướng xuống dưới, núm vú xệ khoảng 2-3 cm. 
  • Ngực sa trễ cấp độ 2: ngực sa hơn, nhũ hoa nằm dưới đường chân ngực. Bầu ngực xuôi hẳn xuống dưới từ 3-5 cm.
  • Ngực sa trễ cấp độ 3: ngực sa nhiều, núm vú nằm gần, cách đường rốn khoảng 5cm, nhũ hoa chảy xệ từ 5-10 cm (nhưng đối với người bình thường thì tỉ lệ lằn ngực cách rốn 12-15 cm).
  • Ngực sa trễ cấp độ 4: đây là tình trạng sa trễ nặng nhất trong 4 cấp độ, núm vú sa xệ trên cả 10 cm.
cấp độ sa trễ của vòng 1

Đối tượng phù hợp để thực hiện treo ngực sa trễ:

Tình trạng nhũ hoa sa trễ thường xảy ra phổ biến ở những phụ nữ 25-30 tuổi, sự thay đổi của việc mang thai cho con bú và giảm cân đột ngột. Nếu chị em ai đã gặp phải những tình trạng sau, treo ngực sa trễ có thể là giải pháp an toàn: 

  • Da ngực nhăn nheo và quầng vú bị xệ xuống dưới do sau sinh và đã đến giai đoạn cai sữa cho con bú
  • Nhũ hoa bị sa trễ, không còn duy trì hình dáng và vị trí bình thường
  • Ngực không còn giữ được hình dạng ban đầu, trở nên mất cân đối và kém hấp dẫn.
  • Núm vú có hình dạng phẳng, thon dài, hoặc có kích thước không đều, không phù hợp với tỷ lệ cơ thể.
  • Những chị em có mong muốn lấy lại vòng 1 săn chắc, quyến rũ và hình dáng ngực trở nên đẹp tự nhiên hơn.
  • Người đã từng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhưng không đạt được kết quả mong muốn.

Những lợi ích của treo ngực sa trễ mang lại:

Hiện nay có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng vòng 1 chảy xệ và muốn lấy lại được sự tự tin ấy, nhưng bản thân lại cảm thấy mơ hồ và lo lắng về công nghệ làm đẹp này. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, dưới đây là một số lợi ích nổi bật của kỹ thuật treo ngực sa trễ:

  • Cải thiện hình dáng ngực, làm cho nhũ hoa trở nên căng tròn đầy đặn và hấp dẫn hơn
  • Giúp tái tạo, giảm tình trạng lão hóa chùng xệ, tình trạng da và mô mỡ bị lõm, thưa và giãn nở, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và cân đối cho vòng 1.
  • Đảm bảo an toàn, không để lại những biến chứng và nguy hiểm đến sức khỏe về sau
  • Treo ngực sa trễ hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng ngực chảy xệ và lỏng lẻo sau sinh
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng, chị em có thể trở lại hoạt động bình thường sau một khoảng thời gian ngắn 
  • Kết quả được duy trì lâu dài nếu chị em thực hiện chăm sóc đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ sau phẫu thuật. 
Kỹ thuật phẫu thuật ít chảy máu và nhanh hồi phục của Bác sĩ Dương Văn Tươi

Quy trình treo ngực sa trễ tại Saigon Young

Bước 1: Chào đón và tư vấn cùng Bác sĩ Tươi

Đội ngũ tư vấn viên sẽ tiếp đón và được đưa vào phòng riêng để Bác sĩ Tươi sẽ trực tiếp tư vấn xem mức độ sa trễ của mỗi người, sau đó tư vấn kỹ về mức sa phù hợp để chị em có thể biết vấn đề mà mình đang gặp phải.

Tiếp theo là thời gian để trao đổi kỹ hơn với bác Tươi về mong muốn của mình, Bác sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc cũng như quy trình về phương pháp treo sa được chọn để chị em có thể hiểu và yên tâm hơn.

Bước 2: Khám tổng quát sức khỏe

Để đảm bảo an toàn cho quá trình treo sa, bác sẽ lập hồ sơ và tiến hành đi theo nhân viên tư vấn – điều dưỡng để kiểm tra sức khỏe tổng quát bao gồm: xét nghiệm, đo huyết áp và các bệnh lý khác. Cùng chờ và đợi nhận kết quả cuối cùng.

Sau khi xem kết quả và được sự đồng ý của chị em, Bác sĩ Tươi sẽ xem xét, đo vẽ tỉ mỉ lên mô hình chi tiết để xác định cấp độ vùng lượng mô tuyến vú và da đảm bảo bầu ngực, đầu ti và quầng vú được trở về với vị trí cân đối và căng tròn sau phẫu thuật.

Bác sĩ Tươi tiến hành thăm khám xem mức độ sa trễ 

Bước 3: Tiến hành gây mê

Để đảm bảo sự thoải mái và giảm lo lắng cho chị em, Đội ngũ bác sĩ gây mê Saigon Young sẽ thực hiện cho chị em cảm giác như ngủ 1 giấc cho đến khi phẫu thuật kết thúc.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật treo sa

Bác sĩ Tươi sẽ trực tiếp vào cuộc hậu phẫu và theo dõi kỹ lưỡng trong quá trình thực hiện. Với kinh nghiệm và làm việc của Bác đã có hơn 25 năm phẫu thuật treo ngực sa trễ trong và ngoài nước ngành thẩm mỹ, Bác ấy được chị em tin tưởng vì rất mát tay, ít chảy máu và không xâm lấn và nhanh hồi phục.

Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu

Sau khi thực hiện treo ngực sa trễ, chị em sẽ được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt để được nghỉ ngơi, lưu lại phòng bệnh khoảng 2-3 ngày. Nhân viên điều dưỡng sẽ tích cực chăm sóc 24/24 và dặn dò những gì không và nên để vết thương sau hậu phẫu có thể hoàn toàn nhanh hồi phục. 

Những lưu ý khi thực hiện treo sa trễ

Để có thể duy trì và đạt được vòng 1 thật sự đầy đặn và săn chắc, đồng thời để vết thương nhanh chóng hồi phục sau treo ngực sa trễ, các chị em cần lưu ý một số điểm quan trọng như sau:

1. Chọn cơ sở và Bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm 

Treo ngực sa trễ cần yêu cầu phải được thực hiện tại các Bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn, có giấy phép của Bộ Y tế bởi bác sĩ chuyên khoa đầu ngành và nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ.

Vì vậy, khi quyết định đến với Saigon Young, các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ cùng Bác sĩ Dương Văn Tươi là một trong những bác sĩ có tay nghề giỏi, “Bàn tay vàng” trong ngành làm đẹp thẩm mỹ đảm bảo an toàn và đạt được kết quả đẹp bền lâu.

Bác sĩ Dương Văn Tươi “ Bàn tay vàng “ trong phẫu thuật thẩm mỹ

2. Tuân thủ các chỉ định của bác sĩ và chăm sóc sau phẫu thuật

Kết quả treo ngực sa trễ có nhanh hồi phục không và sẽ duy trì lâu dài đến bao lâu còn phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc sau phẫu thuật. Vì vậy, các chị em nên:

  • Vệ sinh, thay băng đường mổ và sát trùng thường xuyên theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
  • Trong thời gian đầu, cần phải tránh để vết mổ tiếp xúc với nước để tránh vết thương nhiễm trùng.
  • Hạn chế để ngực thả rông và mặc áo định hình hằng ngày trong vòng 4-6 tuần sau khi treo sa trễ.
  • Nên bổ sung vitamin, protein như: hoa quả, nước ép, thịt heo, cua đồng, cá nước ngọt…
  • Kiêng đồ ăn trong 1 tháng như: bò, hải sản, rau muống, đồ nếp, thịt gà, bắp. 
  • Không tự ý message ngực khi chưa có được sự cho phép của bác sĩ.
  • Không nên vận động mạnh ít nhất trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật như chạy nhảy, tập gym. yoga, bơi và mang, xách vật nặng trên 10kg… để tránh áp lực cao lên phần ngực.
  • Hạn chế tự lái xe trong 1 tuần đầu sau phẫu thuật, tốt nhất từ 2 tuần sau phẫu thuật.

Để đặt lịch khám tư vấn và phẫu thuật nâng ngực 1:1 tại viện, quý khách vui lòng liên hệ đến số Hotline 0931.068.383 để được đặt lịch ngay dưới đây.

Hình ảnh trước và sau của KH khi treo sa trễ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *