Sửa mũi hỏng – An toàn, hiệu quả tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Saigon Young

Sửa mũi hỏng đang trở thành vấn đề mà nhiều người hay gặp phải trong thẩm mỹ làm đẹp hiện nay, dẫn đến nhu cầu chỉnh sửa mũi ngày càng tăng cao Tình trạng này không chỉ gây sự khó chịu, tự ti về bản thân và khiến nhiều khách hàng thất vọng.

Sửa mũi hỏng đang trở thành vấn đề mà nhiều người hay gặp phải trong thẩm mỹ làm đẹp hiện nay, dẫn đến nhu cầu chỉnh sửa mũi ngày càng tăng cao Tình trạng này không chỉ gây sự khó chịu, tự ti về bản thân và khiến nhiều khách hàng thất vọng. Tuy nhiên, việc gặp phải những vấn đề này không đồng nghĩa với việc bạn phải từ bỏ hy vọng về một dáng mũi đẹp. Đến với Saigon Young, chúng tôi sẽ lấy lại hình dáng mũi một cách đầy tự tin và sở hữu một diện mạo thu hút như mong đợi.

Sửa mũi hỏng là gì?

Sửa mũi hỏng là phương pháp thẩm mỹ dành cho người gặp phải tình trạng mũi bị lỗi, hư hỏng, biến dạng, khắc phục những khiếm khuyết hoặc mắc phải vấn đề phẫu thuật nâng mũi trước đó, đảm bảo một kết quả hoàn thiện và tối ưu cho khách hàng. Phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng không chỉ giúp loại bỏ các biến chứng do nâng mũi thất bại mà còn có khả năng tạo hình một dáng mũi mới, đẹp và hoàn hảo hơn.  

Sửa mũi hỏng yêu cầu kỹ thuật cao và sự chính xác để phục hồi dáng mũi và mang lại kết quả như mong đợi. Hiểu được điều đó, đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Saigon Young đã áp dụng thành công các phương pháp chỉnh sửa mũi hỏng để loại bỏ các khuyết điểm không mong muốn và phục hồi dáng mũi một cách an toàn. Với kỹ thuật chính xác và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp và hài hòa hơn với các đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn tự tin và hài lòng với kết quả cuối cùng.

Những trường hợp nên thực hiện sửa mũi hỏng 

 Phương pháp sửa mũi hỏng là lựa chọn phù hợp phụ thuộc vào nguyên nhân nhân và tình trạng mũi cụ thể. Dưới đây là các trường hợp mũi hỏng cần được sửa lại:

  • Những trường hợp mũi nâng quá cao hoặc quá dài dẫn đến lộ sóng, căng tức và bóng đỏ mũi
  • Người mũi bị cong vẹo, biến dạng sau khi nâng do va chạm mạnh hoặc chấn thương vùng mũi không được đảm bảo 
  • Mũi bị nhiễm trùng bao gồm sưng, đau nhức, bọng mủ kéo dài do tay nghề của bác sĩ, cách chăm sóc vết thương không đúng cách sau phẫu thuật 
  • Dáng mũi không đúng mong muốn có nhu cầu chỉnh lại để có một kết quả ưng ý hài lòng hơn
  • Người có thể do mũi lệch vách ngăn bẩm sinh, lệch do tai nạn hoặc sau khi nâng, làm dáng mũi mất cân đối
  • Dáng mũi qua từng năm bị lỗi thời, không còn phù hợp với xu hướng hiện tại, khách hàng muốn thay đổi dáng mũi theo các xu hướng thẩm mỹ mới nhất

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện sửa mũi hỏng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Saigon Young. 

Saigon Young tự hào là cơ sở thẩm mỹ nâng sửa mũi được nhiều chị em khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì những lợi ích vượt trội sau:

  • Giúp tái tạo lại dáng mũi mới, điều chỉnh lại hoàn toàn những khuyết điểm của mũi đang mắc phải đem lại sức hút đầy tự tin và quyến rũ
  • Hoàn toàn có thể tạo ra dáng mũi chuẩn line như Hàn Quốc 
  • Cải thiện hình dáng mũi mềm mại, đầy tự nhiên theo tổng thể khuôn mặt theo mong muốn của khách hàng
  • Dùng chất liệu sụn từ nước ngoài Đạt chuẩn y tế đảm bảo chất lượng cao, có khả năng thích ứng với cơ thể và giảm thiểu nguy cơ kích ứng đến với khách hàng
  • Hoàn toàn ít xâm lấn nên hạn chế được tình trạng để lại sẹo hoặc dấu vết thẩm mỹ
  • Giữ vững form dáng và độ bền cao lâu dài của mũi theo từng năm 
  • Phục hồi sau phẫu thuật sửa hỏng mũi một cách nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng quá lâu 
  • Đội ngũ bác sĩ Saigon Young là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên môn nâng sửa mũi hỏng cùng với những dịch vụ khác tại bệnh viện
  • Toàn bộ quá trình nâng mũi được thực hiện trong môi trường đạt chuẩn y tế với trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phòng mổ vô trùng tuyệt đối và phương pháp gây mê an toàn
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo từ việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu mong muốn khách hàng.

Quy trình thực hiện sửa mũi hỏng 

Quy trình sửa mũi hỏng tại Saigon Young luôn được chú ý tỉ mỉ, chính xác từng khâu thực hiện để đảm bảo kết quả an toàn cho khách hàng. Sau đây là những bước cơ bản khi phẫu thuật sửa mũi hỏng:

Bước 1: Tư vấn, thăm khám trực tiếp cùng Bác sĩ Dương Văn Tươi
Bác sĩ Tươi sẽ trực tiếp thăm khám để nắm rõ tình trạng mũi bị hỏng hiện tại, Bác sẽ lắng nghe hiểu được những mong muốn của khách hàng để tư vấn dáng mũi phù hợp, đưa ra phương pháp sửa mũi hài hòa và tự nhiên với khuôn mặt.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát
Nhằm để nâng cao an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật, Saigon Young sẽ khám sức khỏe tổng quát và xét nghiệm, giúp khách hàng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của mình phù hợp để được thực hiện phẫu thuật hay không.

Bước 3: Gây tê trước khi phẫu thuật
Nhằm đảm bảo khách hàng có một cảm giác thoải mái, Bác sĩ sẽ tiêm một lượng thuốc tê vào vùng cần thực hiện giúp làm giảm đau vùng mũi và cơ thể.

Bước 4: Thực hiện sửa mũi
Quá trình sửa mũi hỏng được thực hiện chính xác và nhanh chóng chỉ mất khoảng 45-60 phút, không gây đau hay cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
Khách hàng sẽ được theo dõi kỹ lưỡng và đội ngũ điều dưỡng liên hệ thăm hỏi, hướng dẫn chăm sóc sát sao trong suốt quá trình sau phẫu thuật.

Những lưu ý khi thực hiện sửa mũi hỏng

Khi thực hiện sửa mũi hỏng, có một số lưu ý quan trọng cần cân nhắc để đảm bảo kết quả tốt nhất và an toàn cho quá trình điều trị:

  •  Lựa chọn bác sĩ có kinh nghiệm và cơ sở uy tín trong lĩnh vực sửa mũi. Kinh nghiệm và tay nghề của bác sĩ là yếu tố quyết định lớn đến thành công của ca phẫu thuật và kết quả cuối cùng
  • Chăm sóc vệ sinh đúng cách bằng nước dung dịch đảm bảo đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ
  • Trong 48 giờ đầu tiên, nên nghỉ ngơi hoàn toàn để vết thương nhanh chóng phục hồi
  • Uống thuốc kháng sinh và chống viêm đúng theo chỉ định của bác sĩ. Không tự ý dùng thêm thuốc hoặc bôi thuốc lên vùng mũi
  • Đeo nẹp bảo vệ mũi theo hướng dẫn của bác sĩ. Không chạm, sờ và tháo lắp làm rơi nẹp để đảm bảo sự ổn định cho mũi
  • Khi ra ngoài nên che chắn tránh để mũi tiếp xúc với ánh nắng và bụi bẩn 
  • Hạn chế tập thể dục, thể thao, làm việc nặng trong thời gian vết thương đang lành hẳn
  • Cần chuẩn bị tâm lý vững và tinh thần lạc quan, nên hỏi ý kiến người thân khi có ý định sửa mũi hỏng 
  • Sau khi thực hiện sửa mũi, việc tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn về chăm sóc sau phẫu thuật là rất quan trọng. 

Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Saigon Young, với đội ngũ bác sĩ hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa mũi hỏng sẽ đồng hành cùng bạn để đạt được vẻ đẹp như mong muốn. Với sự kết hợp giữa tay nghề đỉnh cao và công nghệ tiên tiến, chúng tôi đảm bảo mang đến dịch vụ sửa mũi hỏng chất lượng cao, giúp bạn khôi phục lại sự tự tin và có được diện mạo ưng ý nhất.

Để đặt lịch khám tư vấn và phẫu thuật nâng mũi 1:1 tại viện, khách hàng vui lòng liên hệ đến số Hotline 0931.068.383 để được đặt lịch ngay dưới đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *