phau-thuat-ko-chay-mau

Ngực chảy xệ sau sinh phải làm sao? Tuyệt chiêu cứu ngực xệ bằng yoga

Ngực chảy xệ sau sinh phải làm sao? Đây có lẽ là lo lắng chung của hầu hết các eva vừa hoàn thành xong sứ mệnh thiêng liêng của mình. Chỉ cần thực hiện các bài tập dưới đây, ngực mẹ sau sinh dù chảy nhão đến đâu cũng căng tròn trở lại. 

Muộn phiền mang tên ngực chảy xệ sau sinh

Một trong những muộn phiền lớn nhất của chị em phụ nữ sau khi mang thai và cho con bú chính là tình trạng ngực chảy xệ sau sinh. Thời còn là “con gái”, vòng 1 của chị em chính là “vũ khí chết người” khiến cánh mày râu phải điên đảo. Ấy thế mà chỉ sau thời kỳ mang thai và cho con bú, cái “thứ chết người ấy” lại bỗng chốc trở nên chảy nhão, nhăn nheo kém hấp dẫn. 

Ngực chảy xệ sau sinh phải làm sao (ảnh minh họa)

Ngực chảy xệ sau sinh phải làm sao (ảnh minh họa)

Ngực chảy xệ có ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp ngoại hình của phụ nữ. Đối với chị em mà nói, có 3 nỗi buồn lớn nhất đó chính là không được đánh màu son yêu thích, không được mặc bộ cánh hợp phong cách và không yêu được người đàn ông tử tế. Chính vì thế, chỉ vì ngực xệ mà chị em dường như chẳng dám diện những bộ cánh sexy xẻ ngực như ngày xưa, thay vào đó là những chiếc áo phông rộng thùng thình để che đi khuyết điểm của bầu ngực. 

Không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp ngoại hình, vòng 1 xập xệ còn khiến cho cuộc sống hôn nhân của bạn không được viên mãn. Chị em thường thấy tự ti trước nửa kia của cuộc đời, đôi khi còn cảm thấy ngại giao tiếp với người đối diện chỉ vì khuyết điểm của vòng 1. 

Tuyệt chiêu biến “mướp” thành “tuyết lê” căng tròn

Ngực chảy xệ sau sinh phải làm sao? Có nhiều cách giúp vòng 1 trở nên săn chắc, khắc phục được nhược điểm ngực xệ của chị em ngay tại nhà  như: massage ngực mỗi ngày, thay đổi chế độ dinh dưỡng, đắp mặt nạ cho ngực… Đặc biệt, mới đây, trên trang Brightside đã hướng dẫn chi tiết các mẹ 7 động tác yoga có tác dụng tuyệt vời cho núi đôi. 

Tư thế chiến binh

Tư thế chiến binh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề “ngực chảy xệ sau sinh phải làm sao”. Để thực hiện động tác này, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau: 

  • Chân phải bước về phía trước, khụy gối sao cho tạo thành 1 góc vuông với chân trái
  • Đổ người về hướng cánh tay phải, nghiêng chân trái 1 góc 45 độ
  • Sau đó thở ra, 2 bàn tay chắp lại, từ từ giơ qua đầu rồi uốn cong thân người, đầu đưa về phía sau
  • Hít thở sâu 30-60 giây rồi quay đầu về tư thế ban đầu

pasted image 0

Tư thế tam giác

  • Hít vào và thở ra nhịp nhàng đồng thời gập người về bên phải
  • Tay trái giơ thẳng lên trời, tay phải đặt xuống sàn nhà. Căng người hết cỡ và giữ thăng bằng
  • Lặp lại tương tự với bên trái. Điều quan trọng nhất của tư thế yoga này là giữ hông và lưng trên một đường thẳng song song với sàn.

Tư thế rắn hổ mang

  • Nằm xấp trên thảm, 2 tay co lại, dựng 2 tay, lòng bàn tay ngang eo. 
  • Hít sâu, thở ra và đẩy ngửa xa người về phía sau
  • Hít thở sâu từ 20-30 giây rồi trở về tư thế ban đầu.

Tư thế lạc đà

  • Quỳ gối trên thảm. với hai chân mở rộng bằng vai
  • Hít sâu co hai tay chống vào khung chậu, thở ra ngả toàn thân trên về sau đồng thời buông từng tay một ra nắm lấy gót chân hoặc bàn chân, tiếp tục thở ra thực hiện tiếp với tay còn lại
  • Giữ tư thế hít sâu buông tay nâng toàn thân trên lên, thở ra và duỗi người nằm xuống thảm.

Tư thế cánh cung

Ngực  chảy xệ sau sinh phải làm sao? Luyện tập tư thế yoga cánh cung mỗi ngày giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả, giúp ngực săn chắc và căng tròn.

  • Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân sao cho gót chân chạm mông
  • Từ từ đưa tay ra sau lưng, nắm lấy bàn chân và ép người cong ngược.
  • Giữ tư thế này khoảng 30 giây, sau đó nghỉ khoảng 30 giây và tiếp tục thực hiện động tác lại từ đầu.

Tư thế bánh xe

  • Nằm ngửa, co gối đưa gót chân về gần phía mông, bàn chân bám chắc xuống thảm, gót chân song song với hông.
  • Hít vào vươn tay đẩy người lên cao, giữ nhịp thở từ 30 giây rồi thở ra, co khủy tay, hạ người xuống. 

Tư thế trồng cây chuối

Tư thế trồng cây chuối là động tác tương đối khí, chỉ khi bạn đạt trình độ cao mới có thể thực hiện an toàn. 

Trên đây là các bài tập giúp vòng 1 săn chắc hơn. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì tập luyện trong thời gian dài mới thu được hiệu quả mong muốn. Đặc biệt, bạn nên có huấn luyện viên yoga riêng để giữ an toàn khi luyện tập và thực hiện các động tác chính xác. 

Nếu bạn mong muốn lấy lại vòng 1 căng tròn tự nhiên nhanh chóng, an toàn lại duy trì được hiệu quả lâu dài thì treo ngực sa trễ tại TMV SaiGon Young chính là phương pháp tối ưu dành cho bạn. Treo ngực sa trễ hay còn gọi là nâng ngực chảy xệ, là biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ, căng tròn mềm mại, thoát khỏi sự lỏng lẻo sau sinh hay do quá trình lão hóa gây nên.

 Nếu bạn muốn có câu trả lời rõ hơn cho câu hỏi ngực chảy xệ sau sinh phải làm sao hoặc tìm hiểu rõ hơn về phương pháp treo ngực sa trễ, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến hotline: 0243.762.7979 – 0946.839.639 hoặc Số 139A Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 

 

Thông tin được nhiều người quan tâm